Q : เบอร์ Call Center ของเกมในบริษัท INI3 คืออะไร ?
 
0-2687-2777
 
 
Q : เติมบัตรคุกกี้แล้วขึ้นข้อความ Working Failure (2106,This cookie card has already used.)
 
ถ้าขึ้นข้อความแบบนี้ แสดงว่าบัตรคุกกี้ใบนี้ถูกใช้แล้วค่ะ ลองตรวจสอบที่ ประวัติการเติมคุกกี้ดูนะคะ หรือถ้ามีเหตุขัดข้องใดใด โทรเข้ามาสอบถามได้ที่ Call Center ได้ตลอด 24 ชม. เลยค่ะ
 
 
Q : เติมบัตรคุกกี้แล้วขึ้นข้อความ Working Failure (2104, Not existing cookie card (Serial))
 
ในกรณีนี้ลองตรวจสอบ Serial ของบัตรเติมเงินดูอีกครั้งนะคะ ว่าถูกต้องชัดเจนทุกตัวอักษรไหม หรือ เปลี่ยนภาษาแล้วหรือยัง ในอีกกรณีนึงคือให้ลองเปลี่ยนเข้าไปเติมคุกกี้ที่เมนูด้านซ้ายมือ ตรงเมนู เติมโดยบัตรปังย่า บัตรฟลิฟฟ์ แทนค่ะ”
 
 
Q : เติมบัตรคุกกี้แล้วขึ้นข้อความ Working Failure (2105,Invalid Password)
 
แสดงว่ากรอกพาสเวิร์ดผิดนะคะ ลองตรวจสอบใหม่อีกครั้งนะคะ (ตัวเลขและตัวที่สาม เป็นอักษรภาษาอังกฤษ นอกนั้นเป็นตัวเลข)
 
 
Q : บัตร Cookie Card หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง ?
 
สามารถตรวจสอบได้จาก http://pangya.ini3.co.th/wherebuy_card_f.asp ได้เลยค่ะ
 
 
Q : สมาชิก VIP คืออะไร และได้รับสิทธิพิเศษอะไรบ้าง ?
 
ทุกเรื่องเกี่ยวกับ VIP ติดตามได้ที่นี่ http://vip.ini3.co.th
 
 
Q : จะสมัครสมาชิก VIP ได้อย่างไร ?
 
สามารถสมัครเป็นสมาชิก VIP ได้โดยเติมคุกกี้ที่ www.cookiecard.in.th เลือกที่เมนู INIVIP แล้วล็อกอินด้วยไอดีและพาสเวิร์ดเล่นเกม จากนั้นกรอกซีเรียลและพาสเวิร์ดของบัตรเพื่อเติมเป็นสมาชิก VIP ได้เลยค่ะ (จะไม่ได้รับจำนวนคุกกี้เข้าเกมนะคะ)
 
 
Q : ทำไมสมัครไอดีเล่นเกมแล้ว ยังเข้าเล่นเกมไม่ได้ ?
 
จะต้องเข้าไปยืนยันที่ E-Mail ตามที่สมัครเล่นเกมไว้ก่อน และกดปุ่มเพื่อทำการ Activate ID ค่ะ จากนั้นให้กด Activate เกมที่ต้องการเล่นใน Visa เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ
 
 
Q : สมาชิกสำหรับร้านเน็ตคาเฟ่ มีสิทธิพิเศษอย่างไร ?
 
เมื่อลงทะเบียนเป็นสมาชิกร้านอินเตอร์เน็ต และส่งเอกสารมายืนยันเรียบร้อย จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษหรือสิทธิพิเศษที่ได้รับจากกิจกรรมต่างๆ ที่ทีมงานจัดขึ้นเพื่อสมาชิกร้านเน็ตเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://netcafe.ini3.co.th
 
 
Q : ทำอย่างไรเมื่อสมัครเข้าเล่นเกมในเครือ InI3 ไม่ได้ ระบบแจ้งว่าเลขบัตรถูกใช้ไปแล้ว?
 
ตรวจสอบว่าเคยเล่นเกม (Flyff , Pangya , Yogurting , Rebirth) มาแล้วหรือไม่ ถ้าเคยเล่นมาแล้ว สามารถนำไอดีเดิมเข้าเล่นอีกเกมที่ต้องการได้เลยค่ะ
 
 
Q : ทำอย่างไรเมื่อไอดีเล่นเกมของเราถูกระงับ ?
 
สามารถติดต่อเข้ามาพูดคุยกับ GM ที่ Call Center 0-2687-2777 ได้เลยค่ะ ขอให้แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นความจริงด้วยนะคะ เพื่อความรวดเร็วในการดำเนินการค่ะ
 
 
Q : จะเปลี่ยนพาสเวิร์ดเล่นเกม และแก้ไขข้อมูลส่วนตัวได้อย่างไร ?
 
สามารถเข้าไปเปลี่ยน password เข้าเกมและแก้ไขข้อมูลส่วนตัวได้ด้วยตนเองที่ http://visa.ini3.co.th ได้เลยค่ะ
 
 
Q : ติดต่อแจ้งเรื่องทาง Fax หรือ E-mail กับ GM
 
Fax มาได้ที่เบอร์ 0-2687-2778 E-mail ได้ที่ gm@ini3.co.th